วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Chinese Decor in practice for contemporary living


CHINESE DECOR in practice for contemporary living
ครับภาพเหล่านี้ผมถ่ายจากสถานที่จริงครับซึ่งผมเป็นคนตกแต่งเองกับมือ เพื่อให้ได้กลิ่นอายความเป็นจีนจีนผสมผสาน Asian Living ผมจึงเลือกเฟอรนิเจอร์ไสตล์ไทยบางชิ้นมาประกอบตกแต่ง ทั้งนี้ทั้งนั้นอันนี้เป็นหนึ่งในแบบการตกแต่งที่ผมคิดว่า Not too fuzzy Chinese แต่ลงตัวดีครับ ตามงบประมาณที่จะสามารถจัดสรรค์ได้ครับ เดี๋ยวนี้การตกแต่งไม่ว่าจะเป็น บ้าน , คอนโด, ร้านค้า, ห้องโรงแรม และ โกดังโรงงาน ก็สามารถเลือกแต่งแบบจีนได้หลายแบบครับเพราะบางครั้งเพียงการเลือกใช้วัสดุก็สามารถบ่งบอกว่าเป็นจีนเหมือนกันครับ ทั้งผสมของใหม่และของเก่าก็ทำได้อย่างลงตัวครับ ผมเคยเห็นงานเก้าอี้จีนทำจากวัสดุ Stainless สวยดีครับแต่ราคาก็แพงพอสมควรเลยเพราะฉนั้นผมว่าไม่ต้องเยอะแต่ทำให้โดดเด่นครับ แล้วว่างๆผมจะมาเขียนใหม่ครับเพื่อนำเสนอสาระดีดีเพื่อการตกแต่งแบบจีนที่นับว่าเป็นแนวที่ไม่มีเอาท์แน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

Chinese Decor_Reference

Chinese Decor_Reference
Different way of Chinese settings