วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Fortune Teller's Tape หรือ ตลับเมตร "หมอดู"

Fortune Teller's Tape หรือ ตลับเมตร "หมอดู"
สวัสดีครับ กลับมาอีกก็มีเรื่องใหม่มาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อนอื่นคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับตลับเมตร หมอดูมั้ยครับ?
แต่ที่แน่ๆไม่ได้ใช้ดูดวงครับ มันคืออะไรครับ...ครับผมมักจะได้ยินเวลาคุณพ่อคุยเรื่องแบบงานเฟอรนิเจอร์กับอาแปะที่ทำโรงงานไม้แวก็มีการคุยกันว่าทำไมไม่ลงที่เลข Ex. ยาว 48"แทนที่จริงๆแล้วคุณพ่อผมอยากให้ลงที่ 47.2-47.5" ครับคือว่าอาแปะผม แกใช้ตลับเมตรดูเลขลงที่ตำแหน่งมงคลโดยเฉพาะเฟอรนิเจอร์บางชิ้นเช่น โต๊ะทำงานถือว่าเปรียบเสมือนที่ที่คิดงาน สร้างรายได้ และที่เก็บเงินจึงต้องสั่งทำลงเลขที่เป็นมงคลในทุกๆด้านทั้งกว้างยาวและสูงครับ จะว่าผมเชื่อก็ต้องบอกว่าใช่ครับเพราะอะไรที่ทำแล้วสบายใจก็ควรทำครับซึ่งจะนำแต่สิ่งที่เป็นมงคลมาในด้านการงาน การเงิน ความเป็นอยู่และอื่นๆครับ ผมว่าเราคนจีนคนไทยน่าจะมีความเชื่อในเรื่องเหล่านี้อยู่บ้างครับ ยังไงลองหาซื้อมาใช้ดูครับมันจะมีเอกสารประกอบในการดูเลขลงแต่ละที่ว่าดีหรือไม่ดีครับดังในรูปที่จะให้ดูกันในนี้ครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

Chinese Decor_Reference

Chinese Decor_Reference
Different way of Chinese settings